GULF MTP โครงการท่าเรือมาบตาพุด ระยะที่ 3 ร่วมกับ เทศบาลเมืองมาบตาพุด สนับสนุนกิจกรรม “วันผู้สูงอายุสากล “ ปี 2567

GULF MTP โครงการท่าเรือมาบตาพุด ระยะที่ 3 ร่วมกับ เทศบาลเมืองมาบตาพุด สนับสนุนกิจกรรม “วันผู้สูงอายุสากล “ ปี 2567

 

วันที่ 1 ตุลาคม 2567 โครงการพัฒนาท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด ระยะที่ 3 โดยบริษัท กัลฟ์ เอ็มทีพี แอลเอ็นจี เทอร์มินอล จำกัด (GMTP) สำนักงานท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด(สทร.) สนับสนุน โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตส่งเสริมพลังผู้สูงวัย สานสายใยครอบครัว เนื่องในวันผู้สูงอายุสากล ประจำปี 2567 ทางบริษัท กัลฟ์ เอ็มทีพี แอลเอ็นจี เทอร์มินอล จำกัด (GMTP) ซึ่งมีนโยบายในการการมีส่วนร่วมกับองค์กรภาครัฐ ท้องถิ่นและชุมชน ในการพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อม และในปีนี้ GMTP ได้มอบการสนับสนุน จำนวนทั้งสิ้น 200,000 บาท เพื่อจัดทำผ้าม่านกันแสงและซับเสียงพร้อมระบบติดตั้ง ในศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ณ ศูนย์บริการสาธารณสุขเนินพยอม เทศบาลเมืองมาบตาพุด ( ตึก M ) เนื่องจากศูนย์เป็นห้องกระจกเสียงก้องสะท้อนมาก เกิดปัญหาในการสื่อสาร ทางเทศบาลเมืองมาบตาพุด จึงต้องการปรับปรุงเพื่อใช้เป็นศูนย์กลางในการจัดกิจกรรมพัฒนาและส่งเสริมคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุทั้ง 38 ชุมชน เพื่อรองรับการเป็นศูนย์ดูแลและบริการซึ่งจะรองรับกลุ่มผู้สูงอายุที่เข้ามาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

   
สำหรับกิจกรรมในวันนี้ ได้รับเกียรติจาก นายถวิล โพธิบัวทอง นายกเทศมนตรีเมืองมาบตาพุด เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย คณะผู้บริหารและผู้เข้าร่วมงานจากหลายหน่วยงาน ร่วมเปิดงาน โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตส่งเสริมพลังผู้สูงวัย สานสายใยครอบครัว และในงานมีการแสดงที่สวยงามน่าชม จากศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุและชมรมผู้สูงอายุ เทศบาลเมืองมาบตาพุด มีการเสวนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างชมรมผู้สูงอายุและกิจกรรมนันทนาการต่างๆ ทั้งนี้เพื่อสร้างควาสุขและรอยยิ้มให้ผู้สูงอายุ ในงานยังมีส่วนร่วมจากหน่วยงานภาคเอกชน โรงงานอุตสาหกรรม ในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุดเข้าร่วมจำนวนมาก

   
นาย สดุดี สุจริต (บ. GMTP) ผู้จัดการโครงการพัฒนาท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด ระยะที่ 3 ได้ทำการมอบการสนับสนุน โดยมี นายถวิล โพธิบัวทอง นายกเทศมนตรีเมืองมาบตาพุด และคณะผู้สูงอายุ ประชาชนผู้ร่วมกิจกรรม ร่วมรับมอบ ทั้งนี้ นายสดุดี สุจริต (GMTP) กล่าวว่า บริษัทฯ และโครงการท่าเรือมาบตาพุด เฟส 3 รู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งร่วมกับเทศบาลเมืองมาบตาพุด พัฒนาอาคารสถานที่และกิจกรรมที่จะเป็นประโยชน์ต่อผู้สูงอายุและประชาชนในพื้นที่ ซึ่งเป็นนโยบายของบริษัทฯที่ให้ความสำคัญต่องานพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนรวมทั้งการร่วมมือกับองค์กรท้องถิ่นในการพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อม บริษัทได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง ยินดีในการเข้าร่วมโครงการฯ ในวันนี้ และได้ทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชน

Related posts